Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 4280 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011 tại TP.HCM (19-2): Nhiều hỗ trợ thiết thực
Ngày 17/02/2011 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Ngoài các nội dung tư vấn, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011 tại Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) vào ngày 19-2 còn mang đến cho phụ huynh và các bạn học sinh nhiều nội dung thiết thực khác.

Những thông tin nóng hổi và mới nhất về tuyển sinh 2011 từ hội nghị tuyển sinh do Bộ GD-ĐT tổ chức ngày 18-2 sẽ được đăng tải chi tiết trên báo Tuổi Trẻ số ra ngày 19-2. Mỗi học sinh đến tham gia ngày hội sẽ được tặng một tờ Tuổi Trẻ nhằm giúp các bạn có được thông tin sớm nhất và đầy đủ nhất về kỳ thi quan trọng sắp tới.

Đa dạng quà tuyển sinh

 

Hai chương trình tiếp sau ngày hội

Ngay sau ngày hội tại TP.HCM, ngày 20-2, hai chương trình tư vấn sẽ được tổ chức tại Bình Phước (từ 8g30-11g tại Trường THPT Chơn Thành, huyện Chơn Thành) và tại Đồng Nai (từ 15g-18g tại Trường ĐH Lạc Hồng, 10 Huỳnh Văn Nghệ, P.Bửu Long, TP Biên Hòa).

Học sinh ở hai địa phương này và các tỉnh lân cận có thể đến tham dự tư vấn và đổi phiếu quà tặng để nhận Cẩm nang tuyển sinh điện tử.

Tờ “cẩm nang thu nhỏ” với nhiều nội dung tiện ích được Tuổi Trẻ gửi tặng học sinh tham gia ngày hội nhằm giúp học sinh nắm vững những thông tin về kỳ thi tuyển sinh năm 2011, cách làm bài thi trắc nghiệm hiệu quả cũng như trắc nghiệm để chọn ngành nghề phù hợp.

 

Tuổi Trẻ cũng dành tặng một số Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2011: Ngành nào nhiều triển vọng? cho những học sinh có câu hỏi hay. Cẩm nang tuyển sinh do Tuổi Trẻ thực hiện, được phát hành đồng thời trên toàn quốc từ ngày 18-2 là ấn phẩm độc đáo với nội dung thông tin bao quát, đầy đủ và cập nhật về thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ 2011.

Trong túi quà tặng sử dụng vật liệu tự hủy của Tuổi Trẻ gửi đến thí sinh tham dự ngày hội, còn có rất nhiều cẩm nang tuyển sinh “mini” của các Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐHQG TP.HCM, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM... Đây là thông tin chính thức của các trường bao gồm thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh 2011, giới thiệu các ngành đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên cũng như môi trường học tập bậc ĐH, giúp thí sinh có cái nhìn chi tiết hơn về trường, ngành mà mình lựa chọn.

Hỗ trợ tự trắc nghiệm năng lực

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011 tại Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) sẽ là chương trình đầu tiên thực hiện việc đổi phiếu quà tặng nhận CD Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2011. Tại ngày hội, học sinh có thể dùng phiếu quà tặng được cắt trên báo Tuổi Trẻ để đổi CD Cẩm nang tuyển sinh điện tử.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng bố trí 40 máy tính kết nối Internet ở sảnh hội trường A5 để học sinh trắc nghiệm kiến thức cũng như thực hiện trắc nghiệm chọn ngành, trường theo năng lực và sở thích. Ở phần trắc nghiệm kiến thức, ban tổ chức đã cài sẵn phần mềm có chứa nội dung trắc nghiệm bốn môn vật lý, hóa học, sinh học, tiếng Anh sẽ giúp bạn tự kiểm tra lại kiến thức của mình. Kho đề thi với gần 100 đề thi các môn được ban tổ chức đặt riêng các giảng viên uy tín tại TP.HCM thực hiện với nội dung, độ khó và thời gian như một đề thi tuyển sinh ĐH. Đối với trắc nghiệm chọn trường, chọn ngành, học sinh chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, phần mềm sẽ đưa ra gợi ý trường, ngành phù hợp.

Tư vấn đặc biệt

 

Hoàn tất dựng gian tư vấn

Chiều 16-2, gần 130 gian tư vấn phục vụ Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011 tại Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) đã được hoàn tất. Nhiều gian đã được kéo điện, trang bị đèn, quạt, trải thảm, bàn ghế và vệ sinh sạch sẽ sẵn sàng cho ngày hội.

Th.S Trần Tấn Phúc, giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cho biết: “Bộ phận kỹ thuật làm việc rất tích cực nên khâu lắp ráp các gian tư vấn hoàn tất nhanh hơn dự kiến. Chiều 17-2, các đơn vị có thể đến khảo sát mặt bằng, vị trí gian tư vấn của mình để chuẩn bị trang trí gian tư vấn ngay sau khi ban tổ chức bàn giao vào sáng hôm sau”.

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM), đơn vị chủ nhà, đã chuẩn bị đội hình sinh viên tình nguyện hùng hậu hỗ trợ ngày hội với hơn 150 sinh viên chốt ở nhiều vị trí... “Tất cả sinh viên tình nguyện đều mặc đồng phục hoặc đeo băng đỏ và bảng tên. Nếu cần hỗ trợ, các thí sinh có thể gặp đội hình này để được giúp đỡ” - Th.S Trần Tấn Phúc, giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp nhà trường, cho biết.

 

Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng thành lập đội hình riêng phục vụ tại ngày hội với hơn 100 người. Các sinh viên khoa điện - điện tử của trường trực chốt tại khu vực làm bài trắc nghiệm sẵn sàng hướng dẫn thí sinh.

Anh Trần Thế Tùng, thường vụ Đoàn trường, cho biết Đoàn - Hội Sinh viên trường đã chuẩn bị nhiều hoạt động khá kỹ lưỡng và sẽ mang đến ngày hội nhiều bất ngờ đối với các bạn học sinh. Đó là hoạt động triển lãm sản phẩm nghiên cứu khoa học với hàng chục sản phẩm độc đáo “made in Bách khoa TP.HCM” như máy bay mô hình, nhiều loại xe robot, robot nhện, xe hai bánh tự cân bằng, robocon, các sản phẩm cảm ứng, thiết kế đèn LED... Nhóm “hóa học vui” cũng sẽ thực hiện các thí nghiệm phản ứng hóa học ứng dụng trong cuộc sống phục vụ các thí sinh tham quan.

Ngay sau lễ khai mạc tại sân khấu chính, Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) tổ chức chương trình giao lưu với các cựu sinh viên, sinh viên tiêu biểu của trường với các thí sinh. Tại đây, bạn trẻ sẽ được nghe trao đổi về điều kiện học tập, chia sẻ kinh nghiệm học ĐH, cách săn học bổng...

MINH GIẢNG - TRẦN HUỲNH (Tuổi Trẻ Online)

Nguồn : www.lichkhaigiang.com



  Đại Học Bách Khoa TP.HCM
 - Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
 - Tel: (84-8) 38.647.256

Vữa chống nóng
- Địa chỉ: Số 5/5 Hạnh Thông, Phường 3, Quận Gò Vấp
- Tel: 0906 395 365
Đại lý ô tô Bắc Ninh
- Địa chỉ: Lô A Đường Lý Thái Tổ Phường Võ Cường Tp Bắc Ninh
- Tel: 0938393363
Trung tâm bảo hành ô tô cao cấp
- Địa chỉ: Số 200 đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM
- Tel: 0961659320
Công ty TNHH BMM Digital
- Địa chỉ: 195
- Tel: 0948058269
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
- Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9
- Tel: ( +84.) 8. 3844 7266 - Fax: +(84). 8. 3844 7267
Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro
- Địa chỉ: Hồ Tràm, P. Phước Thuận, Q. Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
- Tel: (064) 3782 256
​The Beach House Resort – Hồ Tràm
- Địa chỉ: Đường Ven Biển, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Tel: (+84) 64 378 1679, 0868 972 363

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam