Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 2168 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Đã từ lâu rồi lẩu đã trở thành một món ăn không thể bỏ qua mỗi khi mọi người sum họp, và một vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng đã trở thành một sở thích của người dân Hà Nội. Đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh đã về, cùng nhau thưởng thức và trò chuyện quanh bàn lẩu nướng thì không còn gì bằng. Nhà hàng Chef Dzung’s là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời cũng là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet  lẩu nướng không khói mới.  Khi đến Chef Dzung’s, các ‘’Thượng đế’’ vừa thỏa thích chọn những món ăn đã chế biến chín, lại có thể lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống để tự tay chế biến, nấu nướng, chăm sóc cho người thân và đối tác.

 

 

 

 Tọa lạc tại địa chỉ 71 Nguyễn Chí Thanh, con đường được bình chọn đẹp nhất Việt Nam, Nhà hàng Buffet lẩu nướng không khói  Chef Dzung’s mang đến cho thực khách những ấn tượng đầu tiên  khi bước chân vào nhà hàng với lối kiến trúc hiện đại trẻ trung, được thiết kế cầu kỳ từ diện mạo bên ngoài nhà hàng, cho đến hệ thống bàn ăn, những gam mầu trầm ấm, bức tranh tường độc đáo …tất cả đều tạo nên sự tinh tế, lịch thiệp và sang trọng. Độc đáo nhất là nhà hàng đã đầu tư loại bếp nướng từ chảo gang được nhập khẩu từ Hàn Quốc có hệ thống hút khói, hệ thống cấp không khí tươi sạch và điều hòa thông minh luôn đảm bảo giữ cho nhiệt độ phòng từ 22 – 26 độ C. Điều này đã đáp ứng cho tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng là nhân viên công sở, bởi mùi thức ăn không bị bám vào quần áo.

 

 

 Trong không gian rộng rãi, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng gần gũi của Nhà hàng, và sự phục vụ nhiệt tình , luôn thân thiện, vui vẻ và rất tận tâm của đội ngũ nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp trong tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó chính là một trong những bí quyết Chef Dzung’s dành để chinh phục những thực khách của mình. Nhà hàng Chef Dzung’s mong muốn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn ngon chất lượng, gửi gắm niềm tin và tình yêu vào cuộc sống.

 

 Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có rất nhiều nhà hàng lẩu nướng, nhưng để chinh phục được những ‘’dân sành’’ ẩm thực tại Hà Nội là một điều không dễ chút nào. Chef Dzung’s đã có những bí quyết riêng biệt, từ phong cách phục vụ, không gian tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ăn và đặc biệt là các món ăn tươi ngon được chế biến cầu kỳ mang lại hương vị đặc trưng riêng biệt.

 

 Văn hóa ăn buffet từ thế kỷ 18 của người Phương Tây không chỉ là ăn cho no bụng, mà chính là “ăn để thưởng thức” nét tài hoa trong cách chế biến của các đầu bếp, nhà hàng Chef Dzung’s đã đi tiên phong cho tiêu chí này.

 

 Nấu ăn là một nghệ thuật, và tất nhiên món ăn chính là những tác phẩm. Dồn tâm huyết và công sức vào đó là những đầu bếp tài năng, là sự tận tâm phục vụ. Tại Chef Dzung’s bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ khi đựơc thưởng thức những tác phẩm vô cùng thú vị và độc đáo. Với gần 200 món ăn đa dạng và phong phú được thay đổi mỗi ngày, không chỉ được chế biến rất công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bầy khéo léo và đẹp mắt, khiến cho thực khách cảm nhận bằng mắt thôi cũng đủ thấy thích thú vô cùng.

 

 Một trong những điều quan trọng trong ‘’ Thế giới Nướng – Lẩu’’ chính là nước sốt và nước dùng. Chủ nhà hàng Chef Dzung’s đã thấu hiểu được điều đó. Chính vì vậy chỉ riêng nước sốt sử dụng trong nhà hàng, thượng khách cũng đã được chiêm ngưỡng và nếm thử tới gần 20 loại khác nhau. Như sốt ớt Hàn Quốc vị cay ngọt và mùi thơm của tỏi dùng chấm thịt nướng. Sốt chanh ớt có vị chua cay hợp với hải sản và món chiên. Sốt Samba Oelek có vị cay của ớt mắt chim, vị thơm của gừng tỏi  dùng với hải sản trong nồi lẩu  thì không còn gì tuyệt bằng.

 

 

 Cách chế biến nước lẩu cũng rất độc đáo mang một hương vị đặc trưng riêng, không giống với bất cứ nơi nào khác. Nước lẩu Thái chua cay ai cũng biết là được chế biến rất công phu từ xương gà nhưng làm sao để hài hòa với vị thơm của hàng chục loại gia vị như riềng, lá chanh, rau mùi, xả, vị béo nước cốt dừa, thì đó lại chính là bí quyết của đầu bếp nhà hàng Chef Dzung’s. Hay nồi nước lẩu thuốc Bắc phải khéo léo chế biến sao cho thơm, đậm, nước trong mà phải rất bổ dưỡng nhờ ninh từ các vị thuốc quý như đẳng sâm, táo tàu, kỷ tử, ngọc trúc, bách hợp thì chỉ có đầu bếp dày kinh nghiệm như ở Chef Dzung’s mới làm hài lòng quý khách. Tuyệt vời hơn nữa là món kim chi của nhà hàng. Đó chính là nét tinh tế trong cách chọn cải thảo, pha chế cùng với các gia vị đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

 Không chỉ có nước sốt ướp thịt và nước lẩu thơm ngon, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại Sushi được đầu bếp thao tác thực hiện tại quầy Buffet và nhiều  món ăn cao cấp khác như cá Hồi, cá Ngừ đại dương, cá Tầm, Hào sữa, Tu hài, thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt Đà Điểu, thịt Lạc Đà, Ba Ba tần sâm, Bào ngư & Hải sâm hầm đông, cá Tầm Sasluc, súp cá Tầm TomYum …….

 

 

 Các món tráng miệng của nhà hàng rất phong phú và đặc sắc. Hơn 10 loại chè của các vùng miền trong cả nước đều có mặt tại Chef Dzung’s như chè bà ba, chè sâm bổ lượng, chè chuối, chè thưng ………..Các loại thạch rau câu của nhà hàng sau khi được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những người đầu bếp có hương vị thơm ngon và quyến rũ. Hàng chục loại bánh ngọt chấm cùng nước sốt sôcôla được nấu chảy ngay trên quầy buffet thật là độc đáo. Ngoài ra, tất cả cách bài trí, sắp xếp, thể hiện sự cẩn thận, tỷ mỷ, cầu kỳ của chủ nhà hàng. Ngoài hương vị thơm ngon, các món tráng miệng còn thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Điều này thể hiện sự trân trọng của nhà hàng đối với khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực.

 

 Nguyên liệu sạch và tươi ngon là điều rất quan trọng trong chế biến món ăn, tại Chef Dzung’s quy trình đặt mua nguyên liệu thực phẩm rất khắt khe, tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều phải có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để đem lại cho thực khách sự an tâm tuyệt đối trong mỗi bữa ăn. Các loại rau, củ quả đều được đặt mua từ các công ty cung cấp rau sạch có uy tín trên thị trường Hà Nội. Còn các loại hải sản thì đầu bếp nhà hàng đặt mua trực tiếp từ các nông hộ nuôi trồng và đánh bắt từ vùng biển Quảng Ninh, Hải Phòng, Cửa Lò, Thanh Hóa ……

 

 Đến với Chef Dzung’s, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chủ nhà hàng là người đã có 20 năm làm bếp tại nhiều nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ nên anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong chế biến ăn, lựa chọn thực phẩm để phục vụ khách hàng và anh luôn dành cho khách hàng sự tôn quý tri ân và lòng hiếu khách cao quý.

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (3707)

Nhà hàng Buffet nướng & Lẩu không khói Chef Dzung's
- Địa chỉ: Tầng 2 Trung tâm thương mại, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa
- Điện thoại: 04.62 859 859 / 04.62 85 86 87
- Email: info@chefdzung.com.vn
- Website:

Nhà hàng Dìn Ký Chi Nhánh Phú Nhuận
- Địa chỉ: 6-8 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận,
- Tel: (08) 38421942
Quán Ngói - Lẩu 1 Người
- Địa chỉ: Kế 230/35 Dương Tử Giang, KP2, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
- Tel:
Nhà hàng Bánh Canh Trảng Bàng & Bánh Tráng Phơi Sương
- Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
- Tel:
Long Vũ - Quán Ốc & Hải Sản Nha Trang
- Địa chỉ: 133 Tháp Bà, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
- Tel: (058) 3 834 467
Beef House - Ẩm Thực Âu
- Địa chỉ: 40 Đồng Nai, P. 15, Quận 10,
- Tel: 0977 616 251

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam