Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 5956 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Công ty T chc Trin lãm Quc tế Xây dng VIETBUILD, là đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. 
VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do B Xây dng Vit Nam phối hợp với y ban Nhân dân TP. Hà Ni, y ban Nhân dân TP. H  Chí Minh, y ban Nhân dân TP. Đà Nng và y ban Nhân dân TP. Cn Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

                 VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 
                 VIETBUILD thật sự đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thướng mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tăng cho các nhà Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.
                 VIETBUILD – là điểm hẹn của các nhà Doanh nghiệp trong& ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

               Trin lãm Quc tế VIETBUILD đã được nhiều cơ quan tổ chức lớn có uy tín hợp tác và hỗ trợ như : Tng hi Xây dng Vit Nam, Hi Kiến trúc sư Vit Nam, Cc Qun lý Nhà B xây dng, Hip hi Bt động sn Vit Nam, Hi Vt liu xây dng Vit Nam, Hi Bê tông Vit Nam, S Xây dng các tnh, thành ph… và  cũng đã được các cơ quan thông tin lớn tham gia bảo trợ và đưa tin thường xuyên như: Đài Truyn hình Vit Nam, Đài Truyn hình TP. H Chí Minh, Đài Truyn hình Hà Ni,  Đài Truyn hình Đà Nng, Đài Truyn hình Cn Thơ và các báo như: Báo Xây dng - B Xây dng, Tp chí Xây dng B Xây dng, Thi báo Kinh tế Vit Nam, Thi báo Kinh tế Sài Gòn, Tp chí Kiến trúc Vit Nam, Tp chí Vt liu Xây dng, Tp chí Quy hoch Xây dng, Tp chí Ni tht, Tp chí th trường Giá c Bt động sn & Tài sn, Tp chí G Vit
               Hầu hết các cơ quan đơn vị và các tổ chức kinh tế, cơ quan truyền thông báo đài đều nhận xét, đánh giá rất cao và đưa tin rộng rãi về thiết thực và hiệu quả của Trin lãm Quc tế VIETBUILD đến đông đảo với quần chúng trong và ngoài nước. Trin lãm VIETBUILD được xem là sự kiện Triển lãm lớn nhất, thể hiện một bức tranh toàn cảnh, một sức sống của Ngành xây dựng & Bất động sản cũng như thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

              Ngoài ra, cùng với hệ thống các Đơn vị thành viên: Công ty Hi ch Trin lãm quc tế AFCCông ty T chc Trin lãm Quc tế Bt động sn VNREBUILDCông ty Xúc tiến Thương mi và Hi ngh Quc tế VIETEVENT với đầy đủ các phương tiện, vật tư,  trang thiết bị như : Nhà tiền chế, máy lạnh, hệ thống điện và dây điện… chúng tôi còn phối hợp với các Cơ quan, Đơn vị trong và ngoài nước tổ chức các cuộc Hội chợ Triển lãm, tổ chức  trọn gói các sự kiện như: L Khai trương, Động th, Khánh thành, Hi ngh…thực hiện các dịch vụ: Qung cáo; Dàn dng cho thuê nhà tin chế đủ các khu độ đạt tiêu chun, có th ráp máy lnh để t chc các Hi ch Trin lãm, các s kin mang tm Quc tế…
            Hân hnh đón tiếp các T chc, các Nhà doanh nghip đến vCông ty T chc Trin lãm Quc tế Xây dng VIETBUILD .

 

 

Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD : Từ ngày 24/11- 28/11/2012

Vào cửa tự do - 8h30- 20h00

Tại Trung Tâm Hội Trợ Triển Lãm Việt Nam,148 Giảng Võ - Hà Nội

 

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (3784)

Cty Tổ Chức Triển Lãm Quốc Tế Xây Dựng VIETBUILD
- Địa chỉ: 307/17 Nguyễn Văn Trỗi – Quận Tân Bình
- Điện thoại: (848) 39974999 - Fax: (848) 39979147
- Email: afcqt@vietbuildafc.com
- Website: www.vietbuildafc.com.vn

Cty TNHH Jotun Việt Nam
- Địa chỉ: Số 1 Đường số 10, Khu CN Sóng Thần I ,Huyện Dĩ An,
- Tel: +84 650 3742206 - Fax .+84 650 3742205
Sở Công An TPHCM
- Địa chỉ: 266 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,
- Tel: 08.38387344 - 08.39201605
Hồ Xuân Hương
- Địa chỉ: Trần Quốc Toản ,Tp. Đà lạt
- Tel:
Đài Truyền Hình Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 14 Đinh Tiên HoàngP.Bến Nghế, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
- Tel: (84.8) 38291667 - Fax: (84.8) 38298457
Cty CP Xây Dựng & Dịch Vụ Bếp Xinh
- Địa chỉ: 5A ngõ 331 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng
- Tel: (04) 39727389 - Fax.(04) 39727322

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam