Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 2137 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô, The Garden - tổ hợp văn phòng, khu căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tiêu chuẩn quốc tế - nổi bật với phong cách  kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.

The Garden Shopping Center là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho mua sắm và ẩm thực, 4 cửa chính, 4 cửa phụ, 6 thang máy và 4 thang cuốn. Ngoài ra, một bãi xe rộng trên 1.000m2 phía trước  trung tâm, 2 hầm lớn B2, B3 đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và giải trí tại the Garden.

The Garden Shopping Center được xây dựng và bố trí trở thành một trung tâm thương mại quy mô lớn, có đầy đủ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, văn hóa, giải trí và các nhu cầu thiết yếu khác:

Tầng B1:       Khu vực siêu thị BigC

Tầng G :        Khu mỹ phẩm và đồ thương hiệu quốc tế, các nhà hàng và quán café sang trọng

Tầng 1:         Trung tâm spa, Khu đồ trang sức, thời trang… dành cho nữ giới

Tầng 2:         Khu hàng thời trang nam giới, thể thao, quần áo và đồ chơi trẻ em

Tầng 3 :        Khu vực đồ gia dụng, hiệu sách, đồ nội thất

Tầng 4:         Khu ẩm thực, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu thể thao cao cấp

Ngoài ra, khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam Star Fitness Bitexco với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, phòng tập dance, yoga, AEROBIC. Phòng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi đã được đưa vào hoạt động đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với the Garden.

The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.

Tầng G floor: KHU VỰC HÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

Khu vực thương mại tầng G của The Garden có diện tích trên 4000m2, được thiết kế và bố trí dành riêng cho các gian hàng thương hiệu quốc tế. Mỗi một gian hàng được thiết kế tiện nghi và đủ rộng để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi ghé qua. Khu vực tầng G là điểm bán hàng cũng như giới thiệu sản phẩm lý tưởng của các hãng mỹ phẩm, thời trang hàng đầu thế giới. Tại đây khách hàng có thể mua sắm mỹ phẩm, nước hoa, thời trang hàng hiệu như Levis, Carlo Rino, Paris&France… hoặc các sản phẩm đồng hồ cao cấp như Longines, Rolex, Tagheuer, Swatch…

Một điểm đặc biệt nữa ở khu vực tầng G này là ngay ở giữa trung tâm của nó có một đài phun nước lớn và gần 1000m2 sàn được dành riêng cho các hoạt động khuyến mại, sự kiện lớn: hòa nhạc, nhạc nước, biểu diễn thời trang hấp dẫn với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cafe thơm ngon và những loại đồ uống cao cấp trong khi chờ đợi bạn bè, hoặc người thân đi mua sắm.

Tầng 1: THẾ GIỚI MUA SẮM CHO PHÁI NỮ

Tầng 1, Thế giới mua sắm dành cho phái nữ, với nhiều thương hiệu đồ trang sức, thời trang và phụ kiện nổi tiếng,  luôn là nơi đặc biệt yêu thích của phái yếu. Tại đây, chị em có thể lựa chọn những những bộ sưu tập thời trang yêu thích, hoặc lựa chọn những món đồ thời trang sành điệu bằng kim loại quý hoặc kim cương, hay tìm kiếm những đồ phụ kiện như giày dép, túi xách, kính mắt thời trang… Giống như tầng G, tầng 1 cũng bao gồm rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Unique, Goodman, Sendora, …

Với diện tích hơn 4.000m2 mặt sàn, cùng với đường đi rộng rãi, các phòng thử đồ được bố trí tiện lợi và đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Không chỉ có những thương hiệu thời trang nổi tiếng, khu vực tầng 1 cũng là một địa điểm thú vị dành cho các chị em với “Whoo Spa” – một trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu.

Tầng 2: THẾ GIỚI MUA SẮM CHO PHÁI NAM & TRẺ EM

Nếu như khu vực tầng 1 là một thế giới thời trang dành cho phụ nữ, thì tầng 2 lại được dành cho quý ông và trẻ em. Tại khu vực tầng 2, các quý ông có thể lựa chọn những trang phục hàng hiệu nổi tiếng như Giovanni, Boss, Arrow, Jeep hoặc những các trang phục thể thao chất lượng cao của Adidas, Nike, Purma, Spot1…

Nếu quý khách hàng có mang theo các bé, thì khu vực tầng 2 the Garden là vị trí mà các bé sẽ yêu thích, với những món đồ chơi mang tính giáo dục cao của Disney, Barbies, Lego… Các bé cũng có thể độc lập khám phá thế giới vui nhộn cùng với các bạn nhỏ khác mà bố mẹ không phải bận tâm nhiều. Đó là thế giới vui nhộn của Funny Land…


Tầng 3: KHU MUA SẮM ĐỒ NỘI THẤT, GIA DỤNG

Khu vực tầng 3 được dành cho ngành hàng nội thất, đồ gia dụng, siêu thị điện tử, điện lạnh, máy massage.

Khách hàng có thể tìm thấy các thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng thế giới tại siêu thị điện máy HC: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Sanyo… Bên cạnh các thương hiệu điện tử nổi tiếng còn có các gian hàng máy chăm sóc sức khỏe như: Maxcare, Coway

Nằm trên cùng một mặt sàn với siêu thị điện máy HC, là các showroom đồ nội thất, đồ gia dụng: MTIC, FBT, Dunlopillo, Everon, Décor, Hi design…

Tầng 4: KHU ẨM THỰC – RẠP CHIẾU PHIM – KHU TRÒ CHƠI

Tầng G,1,2,3 là khu vực dành riêng cho các đối tượng khác nhau, thì khu vực tầng 4, được bố trí thành nơi gặp gỡ, tụ họp lý tưởng của các gia đình và bạn bè.

Khu vực ẩm thực đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, mọi thành viên trong nhóm, trong gia đình có thể lựa chọn các món ăn khác nhau: món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam hoặc những món ăn Thái, Hàn, Nhật, Âu… mà vẫn có thể ngồi chung một khu vực để vừa ăn uống vừa trò chuyện. Đặc biệt, khu vực ẩm thực của The Garden đã thực hiện hình thức thanh toán bằng thẻ ăn, một hình thức thanh toán tiện ích nhất, chưa từng có tại Việt Nam.

Cụm rạp chiếu phim Platinium: 6 phòng chiếu với các thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất, trong đó có 1 phòng chiếu 3D. Chắc chắn quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới đây để thưởng thức những bộ phim yêu thích của mình.

Khu vực trò chơi điện tử: Khu vực trò chơi được bố trí với những trò chơi điện tử hấp dẫn không chỉ dành riêng cho trẻ em mà cả người lớn. Những trò chơi xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản đều có mặt tại khu vực game zone, sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu thư giãn và giải trí của khách hàng khi đến với khu Game Zone của The Garden.

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ STAR FITNESS BITEXCO – THE GARDEN

Trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, Star Fitness Bitexco – The Garden là một điểm nối giữa 1 trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với khu vực cư dân cao cấp ở xung quanh, đáp ứng mọi nhu cầu tăng cường thể lực của quý vị. Star Fitness Bitexco – The Garden: Gồm 1 bể bơi hiện đại tại tầng 4, vừa giúp khách hàng có thể bơi lội, thư giãn hoặc tắm nắng vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh. Một phòng tập với trang thiết bị hiện đại bậc nhất với nhiều máy tập đơn năng và đa năng giúp phát triển toàn diện hoặc một phần cơ thể theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cũng có thể tham gia vào các lớp học AEROBIC, YOGA, DANCE… theo sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm còn có một hệ thống phòng xông hơi, sauna, bể sục nóng, lạnh và massage sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng phục hồi nguồn năng lượng bị mất trong thời gian làm việc căng thẳng, hoặc giảm stress trong công việc.

Tầng hầm B1: - Khu vực đại siêu thị Big C

Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về mua sắm, giải trí cao cấp – the Garden luôn chú trọng với việc mang nhiều tiện ích đến cho khách hàng. Đại siêu thị BigC – The Garden với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh sẽ là lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng. BigC – the Garden mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình với giá rẻ nhất, chất lượng bảo đảm nhất, nhưng không làm mất đi sự sang trọng theo đúng thông điệp của the Garden, là một trung tâm thương mại đẳng cấp. Việc bài trí các quầy hàng, cũng như phong cách phục vụ của BigC – The Garden đã thể hiện điều đó. Bên cạnh BigC – The Garden, còn có nhiều các gian hàng thực phẩm của Hàn Quốc, đồ ăn nhanh Lotteria, hoặc các gian hàng đồ uống, bánh ngọt cũng có mặt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi đến với the Garden.

PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM

Cũng giống như mọi trung tâm thương mại lớn trên thế giới, phòng chăm sóc khách hàng của the Garden là nơi sẵn sàng hướng dẫn, giải thích và đáp ứng các nhu cầu về thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, phòng chăm sóc khách hàng cũng là nơi khách hàng có thể tích điểm vào thẻ khách hàng của mình trong mỗi lần mua sắm để nhận những ưu đãi dành cho thành viên của the Garden.

Phòng chăm sóc khách hàng phát hành 3 loại thẻ thành viên (The Garden’s member): Thẻ xanh – dành cho các thành viên mới gia nhập, Thẻ vàng – dành cho các thành viên có số điểm tích lũy từ 5,000-20,000 điểm, thẻ kim cương – dành cho khách hàng có số điểm tích lũy từ 20,000 điểm trở lên. Ngoài ra, phòng chăm sóc khách hàng của The Garden luôn tìm kiếm và liên kết với các đối tác để đem lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng. Được đặt ngay tại khu vực tầng G, phòng chăm sóc khách hàng là địa điểm thuận tiện giúp cho khách hàng dễ dàng qua lại để lấy các thông tin, cũng như giải đáp những thắc mắc.

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (5700)

Trung tâm thương mại The Garden
- Địa chỉ: Khu đô thị cao cấp The Manor, Mỹ Đình
- Điện thoại: (04). 3787 5500 - Fax :( 04). 3787 5511
- Email: thegarden.info@bitexco.com.vn
- Website: www.thegarden.com.vn

Cụm Cao Ốc Căn Hộ Tân Mai
- Địa chỉ: QL 1A, Tân Tạo, Bình Tân
- Tel:
TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền
- Địa chỉ: 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
- Tel:
Tòa Nhà Văn Phòng Bitexco - Quận 1, Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: 19 -25 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
- Tel: +84 8 38211 033
Pearl Plaza
- Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh
- Tel:
Trung Tâm Thương Mại Pandora City
- Địa chỉ: 1 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú,
- Tel:

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam