Trang chủ | Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 5087 địa điểm, Online 5023 | Đăng nhập  MobiWeb
Từ  
Tới  
Triển lãm quốc tế CNTT - Điện tử - Viễn thông - VCW lần thứ 15
Ngày 12/07/2010 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Triển lãm quốc tế CNTT, Điện tử, Viễn thông thường niên lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 18/7/2010 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Q7, TP.HCM.

Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Tin học TP. HCM (HCA) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức triển lãm quốc tế CNTT, Điện tử, Viễn thông thường niên lần thứ 15 (Vietnam Computer Electronics World Expo - VCW 15) năm nay. Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 500 gian hàng đến từ hơn 400 tập đoàn hàng đầu trong nước và thế giới trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ điện tử và CNTT mới nhất trên thị trường. Những tên tuổi lớn trong ngành điện tử tiêu dùng và kỹ thuật số như Canon, Sony, Samsung, Panasonic, HP, Nikon cũng là những thành viên lâu năm của sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Triển lãm năm nay. Ước tính Triển lãm sẽ có khoảng 250.000 lượt khách thăm quan.

Nội dung triển lãm mới lạ

Năm nay ban tổ chức đã cập nhật và cải tiến nhiều nội dung mới lạ để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và sự kỳ vọng của khách tham quan. 2010 là năm bùng nổ của công nghệ 3D, với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ, tính năng và các ứng dụng đi kèm. Các nhà sản xuất TV, phim truyện và truyền hình rất mong chờ vào sự phát triển của nội dung giải trí 3D. Tại VCW lần này, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị triển lãm sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội thú vị để trải nghiệm xu hướng mới này với hàng loạt sản phẩm HDTV, đầu Blu-ray 3D của các đơn vị triển lãm hứa hẹn sẽ đem lại sự bất ngờ và thỏa mãn cho khách tham quan.

Năm nay là năm đầu tiên Ban tổ chức đưa vào thử nghiệm gian hàng trực tuyến. Đây là nơi mà các gian hàng có khả năng tồn tại như một website độc lập, các đơn vị có thể nhanh chóng tạo dựng gian hàng với tất cả các yếu tố cơ bản đã được lập trình sẵn nhằm giúp đưa thông tin lên dễ dàng nhất, qua đó các đơn vị tham gia triển lãm sẽ có cơ hội giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến hàng chục ngàn thành viên trên website chính thức của sự kiện VCW (www.vcw.org.vn) một cách thân thiện, trên nền giao diện mới với nội dung phong phú, thiết kế ấn tượng và được quyết định bởi chính các đơn vị tham gia.

Nhằm thu hút và quảng bá sự kiện VCW đến khách tham quan, từ trước khi diễn ra sự kiện một tháng, Ban tổ chức đã thiết kế Gameshow ĐẤU GIÁ NGƯỢC HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại website www.vcw.org.vn dành cho mọi đối tượng tham gia với những phần quà có giá trị như loa nghe nhạc, ĐTDĐ, màn hình LCD, máy quay phim. Đấu giá ngược là hình thức không còn xa lạ với cộng đồng mạng tại Việt Nam, tuy nhiên chỉ duy nhất tại VCW là người chơi có thể tham gia mà không cần trả bất kì một chi phí nào. Quy tắc Gameshow cũng không quá phức tạp, người chơi có thể tham gia và đưa ra giá đấu vào bất kì thời điểm nào trong phiên. Kết thúc phiên đấu giá, người chơi đưa ra giá “THẤP NHẤT VÀ DUY NHẤT” sẽ sở hữu sản phẩm đó. Đến nay đã có hàng ngàn bạn trẻ tham gia vào Gameshow sôi động này, đồng thời, Gameshow cũng đã thu hút sự quan tâm và tài trợ của khá nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như: KingCom, Intex, Dlink, BenQ…

Để công tác tổ chức khách tham quan được tốt hơn, ngoài hoạt động đưa đón xe buýt với 24 chuyến mỗi ngày từ 3 địa điểm là Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du, Nhà thi đấu Phú Thọ, Công viên Gia Định như năm trước, năm nay cũng là lần đầu tiên Ban tổ chức thiết kế khu vực tổ hợp giải trí iEntertainment-Complex. Tại khu vực này, khách tham quan có thể nghỉ ngơi, truy cập Internet, đồng thời, ban tổ chức sẽ phục vụ nước uống và massage chân miễn phí. Không những vậy, khách tham quan cũng còn có thể tham gia vào các trò chơi, các chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn của ban tổ chức và các đơn vị triển lãm.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm sự kiện VCW, công tác quảng bá cũng đã được đẩy mạnh nhằm thu hút sự quan tâm và cung cấp thông tin đến cộng đồng. Hoạt động quảng bá diễn ra mạnh trên hơn 60 diễn đàn, trên các kênh tìm kiếm, qua email mà đặc biệt là trên mạng cộng đồng facebook.com tại: www.facebook.com/vcwExpo. Ngoài quảng bá các phương tiện truyền thông truyền thống, đó là nét mới trong hoạt động quảng bá năm nay.

Sản phẩm và công nghệ nổi bật

Tại triển lãm lần này, Canon sẽ cho ra mắt những dòng sản phẩm mới công nghệ cao bao gồm 8 máy ảnh PowerShot, IXUS “Tự động - Thông minh” với các tính năng vượt trội mới như “Hiệu ứng thu nhỏ” và “hiệu ứng thấu kính”, 1 máy ảnh kỹ thuật số bán chuyên ống kính rời DSLR, 8 máy quay tự động và 1 ống kính EF70-200mm f/2.8L IS USM dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những sản phẩm mới trong triển lãm là sự kết tinh của những công nghệ thông minh với tính năng thân thiện và khả năng chụp được những bức ảnh ấn tượng một cách dễ dàng sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho các nhiếp ảnh gia. Canon cũng sẽ giới thiệu “Một thiết bị nhỏ gọn cho năng suất tối ưu” – Máy Photocopy đa chức năng Canon dòng iR2500 mới. Đây là loạt sản phẩm được kết hợp các tính năng vượt trôi như khả năng in ấn qua mạng, in đảo mặt tự động, in trực tiếp từ USB. khả năng in ấn qua mạng, in đảo mặt tự động, in trực tiếp từ USB. Với thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những không gian nhỏ hẹp của văn phòng làm việc. Nổi bật và làm thay đổi những tiêu chuẩn công nghệ của các thiết bị cá nhân, P-150 “một chiếc máy quét tài liệu cực nhỏ gọn và tiện dụng” cung cấp các khả năng quét uyển chuyển trong một thiết bị nhỏ gọn và linh hoạt với thiết kế đẹp và phong cách. Các sản phẩm mới Canon giới thiệu trong triển lãm lần này đều nổi bật với các tính năng cải tiến đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, đem lại cảm giác thân thiện và thoải mái không chỉ cho các bạn yêu thích chụp ảnh mà còn làm hài lòng cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Nikon cũng sẽ mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn của công nghệ hình ảnh tiên tiến bậc nhất. Máy ảnh kỹ thuật số Nikon D5000 và Nikon Coolpix L21 là những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp phù hợp với mọi đối tượng để cùng thỏa sức thể hiện niềm đam mê nhiếp ảnh với các tính năng ưu việt như lật xoay màn hình đến 450 độ, chức năng quay phim D-Movie, hay tính năng nhận diện chuyển động. Bên cạnh các dòng sản phẩm hình ảnh và âm thanh kỹ thuật số, VCW còn là nơi trưng bày những công nghệ mới nhất về phần cứng, phần mềm, viễn thông, thiết bị mạng, giải trí từ các nhà nhà cung cấp hàng đầu.

Với kinh nghiệm 14 năm tổ chức, VCW là sự kiện lớn nhất trong năm về CNTT và thiết bị số ở Việt Nam hiện nay. Các xu hướng mới nhất về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi là những tiêu điểm mà VCW hướng đến nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng và những người quan tâm đến CNTT. VCW 2010 hứa hẹn sẽ làm nên những thành công hơn thế. Hãy cùng chờ đợi, khám phá và cảm nhận và trải nghiệm với VCW 2010 - Nơi hội tụ những tinh hoa công nghệ.

 

Nguồn: IDG Việt Nam, HCA, VCCI



  Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
 - Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 - Tel: (84.8) 54135999

Vữa chống nóng
- Địa chỉ: Số 5/5 Hạnh Thông, Phường 3, Quận Gò Vấp
- Tel: 0906 395 365
Đại lý ô tô Bắc Ninh
- Địa chỉ: Lô A Đường Lý Thái Tổ Phường Võ Cường Tp Bắc Ninh
- Tel: 0938393363
Trung tâm bảo hành ô tô cao cấp
- Địa chỉ: Số 200 đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp.HCM
- Tel: 0961659320
Công ty TNHH BMM Digital
- Địa chỉ: 195
- Tel: 0948058269
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
Trung Tâm Hội Nghị White Palace
- Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9
- Tel: ( +84.) 8. 3844 7266 - Fax: +(84). 8. 3844 7267
Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro
- Địa chỉ: Hồ Tràm, P. Phước Thuận, Q. Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu
- Tel: (064) 3782 256
​The Beach House Resort – Hồ Tràm
- Địa chỉ: Đường Ven Biển, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Tel: (+84) 64 378 1679, 0868 972 363

Liên kết: Đăng ký tên miền | Ký Ức | Data Center | Cần Giờ | Doanh nhân Kết nối | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Doanh Chủ | Web1080
www.xembando.com & www.xembando.vn - Copyright (c) 2008- 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam